Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Thay lời cảm ơn



TẬN TÌNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
.


Sáng ngày 18-3-2013, tôi đến đăng ký thay đổi gói cước thuê bao Internet ở văn phòng giao dịch 14, ngõ 675 Lạc Long Quân, Tây Hồ. Đây là lần thứ hai được anh Nguyễn Thanh Tùng phụ trách ở đó tư vấn cho tôi với thái độ lịch thiệp, tận tình giúp tôi hiểu thêm về sử dụng Internet và những quy định của Bưu điện trong lĩnh vực này.
.
Gặp được những chủ hàng cung cấp dich vụ như thế tôi thấy thoải mái. Về giá cả ở thời cơ chế thị trường thuận mua vừa bán trong hệ thống cạnh tranh gay gắt mà có được cách giao tiếp như thế sẽ thu hút khách hàng và thể hiện về mặt văn hóa kinh doanh rất đáng quý ! Nhiều năm tôi để ý thấy các hoạt động dịch vụ của Bưu điện Hà Nội cung cấp cho khách hàng từ chuyển phát thư tín, bưu phẩm đến thuê bao và sửa chữa Internet…về mặt văn hóa kinh doanh tốt, khác hẳn dịch vụ của các ngành khác. Chỉ đáng buồn là mỗi khi gọi 116 để nhờ tìm số máy nơi mình cần thì ú a ú ớ  rồi bỏ máy, đơn cử như lúc 9h,42-46' ngày 19-3-2013. Nên chăng Bưu điện Hà Nội bỏ luôn dịch vụ này đi khỏi khách hàng tồn phí !
.
Là khách hàng, tôi mong Bưu điện Hà Nội không ngừng cải tiến cách phục vụ tốt hơn nữa để khách hàng được vui lòng và hy vọng nhiều ngành làm được tốt như thế, nhất là việc đào tạo hàng ngũ cán bộ, nhân viên giao tiếp có nền nếp văn hóa được như Bưu điện Hà Nội !
19-3-2013

                                                                      Lê Khả Sỹ

                                                               Thụy Khuê, Tây Hồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét