Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Cãi nhằng khó thắng



Trái chiều nguyên nhân xe khách gây nạn thảm khốc

Cơ quan chức năng nơi xảy ra TNGT thảm khốc đã đưa ra kết luận. Tuy nhiên Ủy ban ATGT Quốc gia phản bác…

 tai nạn; đèo Hòn Giao; Khánh Hòa


CẢ VÚ LẤP MIỆNG EM
.
Mấy năm gần đây
Ô-tô gây  tai nạn giao thông
                   phần nhiều là mất lái
Mất lái, nếu trong thời gian bảo hành
                           thì hết đường chối cãi
Lỗi của cơ quan kiểm định rõ ràng
Kiểm định không phải của hội nuôi chó cảnh
Mà là của bộ Giao thông !
.
Còn Công an
            không mất gì, cũng chẳng được gì
Nếu kết luận sai, lái xe đâu có chịu
Còn bộ Giao thông
               nếu tai nạn nguyên nhân mà dính líu
đến thiết bị an toàn của xe
Thì lòi ra từ to đến nhỏ
Các quan đầu ngành mặt ngẩn tò te (!)
.
Vì thế, “cả vú lấp miệng em”
Định lấy trên đè dưới
Nhưng ban An toàn giao thông Khánh Hòa rất giỏi
Quyết làm cho rõ trắng đen
Để cấp trên có mồm không dám nói
Im như thịt cầy non đã bóp mẻ riềng (!)
.
19-6-2013

đầu kéo, container, dải phân cách, Thủ Đức
Không khéo trường hợp xe đầu kéo văng bánh ra thế này, UB An toàn GT quốc gia 
cũng kết luận "vì con người" (!)

---------------------mời xem trích kết luận ở dưới----------------------
UB An toàn quốc gia cãi nhằng nữa đi !
Văn bản kết luận: …
Ông Nguyễn Văn Dần, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Đây là thực tế ở hiện trường, nguyên nhân dẫn đến việc này gặp nạn là xe thắng tay một quãng đường dài. Như vậy chứng tỏ thắng chân đã mất hiệu lực, chỉ có xảy ra là do hệ thống hơi có vấn đề. Đây là 1 trong những hồ sơ để cơ quan điều tra nghiên cứu, xem xét nguyên nhân gây ra tai nạn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét